Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Trung Quốc: Tỷ phú chi 155 triệu USD xây phòng làm việc như tàu vũ trụ

Một doanh nhân giàu có Trung Quốc chi cả khoản tiền lớn để xây dựng trụ sở làm việc giống như mô hình tàu vũ trụ trong phim 'Star Trek'.


office-6396-1432522485.jpg
Trụ sở làm việc của tỷ phú Liu Dejian nhìn từ trên xuống giống như con tàu vũ trụ trong bộ phim "Star Trek" của điện ảnh Mỹ. Ảnh: Youtube
Ông Liu Dejian, 43 tuổi, chủ tịch của công ty cung cấp dịch vụ internet trên điện thoại di động phổ biến nhất Trung Quốc, đặc biệt hâm mộ bộ phim "Star Trek" (Du hành giữa các vì sao) của điện ảnh Mỹ.
Tự nhận mình là "Uber Trekkie", Liu quyết định xây dựng một trụ sở làm việc ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, với thiết kế bên ngoài giống hệt chiếc tàu vũ trụ trong bộ phim nói trên, People's Daily cho biết.
Thông tin về tòa nhà bị rò rỉ sau khi một fan hâm mộ phim Star Trek phát hiện ra bức ảnh vệ tinh chụp nó trên internet. Tòa nhà đặc biệt, với kích thước bằng ba sân bóng đá, có thiết kế cầu trượt dài hơn 9 m từ tầng 3 xuống tầng trệt và cửa trượt tự động giữa các khu làm việc của nhân viên, Mirror cho hay.
Trụ sở làm việc cũ của tỷ phú Liu Dejian cũng có nhiều tiện ích thú vị, bao gồm xe điện 2 bánh Segway, máy chơi game pinball, các đồ chơi batman và một phòng chiếu phim riêng tư.
Trụ sở mới ở Phúc Kiến được xây dựng trong vòng 6 năm và mới hoàn thành năm ngoái.
Liu, một trong những người đầu tiên phát triển thị trường trò chơi trực tuyến ở Trung Quốc, có khối lượng tải sản là 390 triệu bảng (hơn 603 triệu USD), giàu hơn cả Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons