Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Thanh niên Trung Quốc 'nhái' ông Obama kiếm 1.500 USD/lần xuất hiện

Trung Quốc nổi tiếng sản xuất hàng nhái, nay có một thanh niên "nhái" ông Obama: mỗi lần xuất hiện 10 phút ở sự kiện nào đó, "phiên bản nhái của Tổng thống Mỹ Barack Obama" kiếm được 1.500 USD.


Tiếu Cơ Quốc đã tận dụng ngoại hình giống Obama của mình để biễn diễn tại các buổi lễ khai trương, tiệc của nhiều công ty cũng như những sự kiện cá nhân, với mỗi lần xuất hiện 10 phút lên đến 1500 USD
Tiếu Cơ Quốc đã tận dụng ngoại hình giống Obama của mình để biễn diễn tại các buổi lễ khai trương, tiệc của nhiều công ty cũng như những sự kiện cá nhân, với mỗi lần xuất hiện 10 phút lên đến 1500 USD

Thanh niên Trung Quốc "nhái" Obama tên Tiếu Cơ Quốc, 29 tuổi, người Quảng Châu. Tiếu trở nên nổi tiếng khi mô phỏng Tổng thống Mỹ để biểu diễn trong một chương trình truyền hình TQ.

Trước khi tham gia chương trình, Tiếu đã tận dụng ngoại hình giống Obama của mình để biễn diễn tại các buổi lễ khai trương, tiệc của nhiều công ty cũng như những sự kiện cá nhân.

Tiếu cho biết, sau khi ông Obama thắng cử tổng thống năm 2008, Tiếu đã nhận ra mình có thể kiếm tiền nhờ có khuôn mặt giống vị tổng thống Mỹ này.

"Vào một ngày khi tôi phải cắt tóc vì trời quá nóng, một đồng nghiệp luôn theo dõi các tin tức về Obama, đã nói với tôi rằng tôi rất giống vị tổng thống Mỹ. Lúc đó, tôi còn không biết Obama là ai", Tiếu trả lời phỏng vấn của NBC cho biết.

Mặc dù có ngoại hình giống ông Obama, nhưng Tiếu cũng gặp chút ít khó khăn trong việc bắt chước cách nói chuyện của Tổng thống Mỹ.

"Tôi nói tiếng Anh không giỏi lắm nên tôi dùng tiếng Anh "giả". Nó nghe giống tiếng Anh đối với những người không biết tiếng, nhưng nó không phải là tiếng Anh, thậm chí tôi còn không biết mình đang nói gì trong các buổi diễn", Tiếu cho biết.

Tiếu hy vọng một ngày nào đó sẽ được gặp Tổng thống Obama, để bày tỏ lòng biết ơn của mình.
"Nếu một ngày nào đó tôi được gặp Tổng thống Obama, tôi sẽ cám ơn ông. Tôi nghĩ giữa chúng tôi có sự liên hệ: chúng tôi có cùng nhóm máu (AB) và ngày sinh chỉ cách nhau một ngày (Tổng thống Obama sinh ngày 4/8, Tiếu Cơ Quốc sinh ngày 5/8)", Tiếu cho biết.

Với ngoại hình của mình, Tiếu đã trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình "giấc mộng Trung Hoa" năm 2012. Nhờ vào sự nổi tiếng này mà Tiếu đã được tham gia bộ phim truyền hình Trung Quốc "Những người bạn vui vẻ" sẽ được khởi chiếu vào năm 2016.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Tiếu có gần 10 năm làm bảo vệ cho một nhà máy công nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons